Hệ thống Mỹ phẩm & Phụ kiện Đàn ông trực tuyến, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp & thời gian vận chuyển nhanh chóng, sẵn sàng đáp ứng toàn bộ nhu cầu chăm sóc cá nhân cho đàn ông Việt Nam
Tin tức

FLAGSHIP POMADE VÀ NHỮNG CÂU CHUYỆN CHƯA ĐƯỢC KỂ | INTERVIEW 101 #2

FLAGSHIP POMADE VÀ NHỮNG CÂU CHUYỆN CHƯA ĐƯỢC KỂ | INTERVIEW 101 #2

Đây là bài phỏng vấn Cody Wade Branson - founder của Flagship Pomade được thực hiện vào tháng 4 năm 2019 bởi Toucan Trading, và được đăng trong phần tạp chí của trang này. Để xem chúng ta có thể học thêm điều gì từ những câu chuyện hôm nay nhé. 

 

 - Hãy giới thiệu bản thân. Anh và đội nhóm của anh (nếu có) là ai, và ở đâu? 

 - Anh là Cody Wade Branson, và hiện có một đội ngũ gồm 3 nhân viên gồm Madisson  Duke, Kyle Duke và Skyler Little. Bọn anh sẽ sớm thuê một nhân viên toàn thời gian. Bọn anh làm ở khu vực Friendswood và Pearland ở Texas, phía nam Houston. 

 

 - Anh bắt đầu tự sản xuất pomade từ bao giờ và làm cách nào?

 - Bắt đầu tạo kiểu tóc cho đám cưới của anh và nhận ra rằng có một cộng đồng homebrew lớn.  Anh nhận ra rằng có rất nhiều cơ hội để phát triển một doanh nghiệp và thực sự thể hiện bản thân thông qua nó, và Flagship Pomade đã ra đời. Kể từ đó, nó là một vụ nổ, tạo ra các sản phẩm mới thể hiện nhiều phong cách khác nhau cũng như bọn anh đang lấn sân vào các sản phẩm phục vụ việc tắm gội và chăm sóc cơ thể, và thậm chí nhiều hơn bên ngoài Flagship. 

 

 - Cái tên thì sao? 

 - Anh đã nghe mọi người nói về các sản phẩm “flagship” của họ. “Flagship” như một cái tên tuyệt vời bởi vì những đề tài/chủ đề xung quanh nó. Rất vui vì cái tên đã ra đời theo cách như vậy bởi vì ban đầu anh định đặt tên là Pompous Walrus cơ. Cái tên này sẽ không hay như vậy haha. 

 

 - Nếu phải chọn một sản phẩm yêu thích từ line sản phẩm của mình, nó sẽ là gì và tại sao? 

 - Ba cái đi, thực sự: Black Ship, Dead Sea Clay và Streamline Cream Pomade. Bọn anh hiện đang update Matte Paste, và hy vọng điều đó sẽ mang lại nhiều sự chú ý hơn cho nó. Bọn anh cũng đang phát triển Steel Horse Cream Clay mà bọn anh nghĩ cũng sẽ là một cú bom tấn. 

 - Nếu anh có thể đưa ra lời khuyên nào cho các homebrewer vừa bắt đầu, những người quan tâm đến việc tạo ra sản phẩm của riêng họ, nó sẽ là gì? 

 - Nghiên cứu, thử nghiệm, cứ thế thôi. Đừng ngại thử những điều mới mẻ. Làm càng nhiều càng tốt để hoàn thiện sản phẩm. Lắng nghe linh tính mách bảo ... Bạn không thể làm hài lòng tất cả mọi người, vì vậy hãy làm một cái gì đó bạn yêu thích và quảng bá nó vì bạn yêu thích nó. Tiền không phải là tất cả, một sở thích và sự nghiệp đầy đủ mới đúng. 

 

 - Một số thách thức là một homebrewer mà người dùng thông thường có thể không nhận ra là gì? 

 - Anh muốn nói rằng đấy là làm việc với sổ sách kế toán và các hoạt động hàng ngày cũng như tìm cách để tiếp tục duy trì sự ổn định. Thị trường đang tràn ngập rồi, vì vậy bạn phải tự hỏi mình đang làm gì để tốt hơn so với ngày hôm qua. Cân bằng công việc / cuộc sống cũng có thể rất khó khăn đấy. Biết khi nào nên nghỉ ngơi một chút cũng có thể là một cú thay đổi cuộc chơi. 

 

 - Bao bì / nhãn dán quan trọng như thế nào? 

 - Rất quan trọng. Mọi người mua bằng mắt. Bạn phải làm gì để thu hút họ đầu tiên? 

 

 - Chúng ta có thể mong đợi gì từ Flagship trong tương lai?

 - Nhiều sự lựa chọn hơn. Bọn anh có dầu gội đầu, dầu xả, xà phòng thanh, nước hoa (cả thông qua Flagship với dầu tự nhiên; phân tử hương thơm cao cấp hơn pha trộn thông qua một thương hiệu khác đã xác định), mở rộng sang sản xuất nhãn hiệu tư nhân và sử dụng  Limitless Mercantile của bọn anh để xây dựng cổ phiếu với một số tên tuổi lớn khác trong thị trường homebrew cũng như quần áo, các sản phẩm bồn tắm / cơ thể khác và hàng khô. Đó sẽ là một mặt tiền cửa hàng cho khu vực mà bọn anh đang ở. 

 

 - Nhưng chờ đã, còn nữa! 

 - Tại Flagship, bọn anh thực sự ở đây vì niềm đam mê của nghề thủ công. Bọn anh không phải lúc nào cũng thể hiện điều đó bởi vì anh làm việc toàn thời gian và điều hành công việc kinh doanh, có vợ và 2 con, và cần phải dành thời gian của mình một cách thích hợp. Nhưng anh rất biết ơn sự hỗ trợ và tình yêu mà bọn anh đã nhận được kể từ khi bọn anh bắt đầu. Tất cả những khách hàng đã mua hàng từ anh thực sự đã hỗ trợ cho gia đình anh. Đó là định nghĩa của doanh nghiệp nhỏ. Nhờ sự hỗ trợ đó, bọn anh mong muốn tiếp tục cải thiện và xây dựng với số tiền mà khách hàng đã đầu tư vào bọn anh. Đường chân trời chính là giới hạn, và tất cả các bạn đã cho bọn anh hơi nước để đẩy con tàu này về phía trước. Ra khơi thôi! 

 

 - Cảm ơn!

Nguồn: Toucan Trading

Biên dịch và chỉnh sửa: Mr. Happy Vietnam

 

Xem thêmHỌC ĐƯỢC GÌ TỪ ARCADIAN? | INTERVIEW 101 #1

Đang xem: FLAGSHIP POMADE VÀ NHỮNG CÂU CHUYỆN CHƯA ĐƯỢC KỂ | INTERVIEW 101 #2

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng