Hệ thống Mỹ phẩm & Phụ kiện Đàn ông trực tuyến, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp & thời gian vận chuyển nhanh chóng, sẵn sàng đáp ứng toàn bộ nhu cầu chăm sóc cá nhân cho đàn ông Việt Nam
Tin tức

HỌC ĐƯỢC GÌ TỪ ARCADIAN? | INTERVIEW 101 #1

HỌC ĐƯỢC GÌ TỪ ARCADIAN? | INTERVIEW 101 #1
 

Đây là bài phỏng vấn Eric Dale - founder của Arcadian được thực hiện vào tháng 2 năm 2019 bởi Toucan Trading, và được đăng trong phần tạp chí của trang này. Để xem chúng ta có thể học thêm điều gì từ Arcadian Grooming nhé. 

 

 - Hãy giới thiệu bản thân. Anh và đội nhóm của anh (nếu có) là ai, và ở đâu? 

 - Anh là Eric Dale và anh là người sáng lập Arcadian. Bọn anh là một thương hiệu chăm sóc tóc và da có trụ sở tại Knoxville, Tennessee và anh có một nhóm nhỏ giúp anh giữ cho công việc này hoạt động hàng ngày. 

 

 - Anh bắt đầu tự sản xuất pomade từ bao giờ và làm cách nào? 

 - Khoảng năm 2014 là khi anh bắt đầu làm mọi thứ trong nhà bếp của mình. Bắt đầu với beard oil và beard balm chủ yếu để sử dụng cho cá nhân và anh nghĩ rằng nguồn hàng thành phần của bọn anh hầu hết là từ các cửa hàng khác nhau trong khu vực này. Sau khi ghé qua một số người bạn và một salon gần nhà để hỏi liệu họ có muốn mua một ít hàng không, và đó là cách tất cả những thứ này bắt đầu. Một thời gian sau, bọn anh cho ra một vài pomades gốc dầu và cuối cùng chuyển hẳn sang những thứ bọn anh làm và bán như bây giờ. 

 

 - Cái tên thì sao? 

 - Bọn anh đã cố gắng đặt tên cho mùi hương ban đầu của bọn anh vào thời điểm đó, khi bọn anh bắt gặp một tính từ. Nó có thể có nghĩa là sự đơn giản, yên bình, yên tĩnh, v.v. và bọn anh biết thương hiệu sẽ có sự tối giản thẩm mỹ, và đó là lý do tại sao bọn anh ghép đôi cả hai. 

 

 - Nếu phải chọn một sản phẩm yêu thích từ line sản phẩm của mình, nó sẽ là gì và tại sao? 

 - Chắc chắn là Matte Paste rồi. Đó là con hàng yêu thích với cá nhân anh vì khả năng đàn hồi và dễ sử dụng. Ngoài ra, gội sạch chỉ bằng nước cũng là một lí do. Thêm một lí do nữa khiến anh thích nó là khi anh ngủ dậy vào ngày hôm sau, anh chỉ cần restyle một chút là đủ cho một ngày nữa. À điều này chỉ đúng với những người lười tắm sáng như anh. Haha. 

 - Nếu anh có thể đưa ra lời khuyên nào cho các homebrewer vừa bắt đầu, những người quan tâm đến việc tạo ra sản phẩm của riêng họ, nó sẽ là gì? 

 - Thực hiện đủ các research online và nghiên cứu từ nguyên liệu thô. Em sẽ học được rất nhiều từ việc chỉ làm một vài công thức nhỏ với một lượng nhỏ các thành phần. Bắt đầu nhỏ chỉ với một vài thành phần và xây dựng từ đó đi lên, để em biết mỗi nguyên liệu đang tác động như thế nào để làm cho em hài lòng hơn. Đừng ngại khi em tạo ra một công thức tồi, đó là cách anh học. Anh có thể học được rất nhiều điều bằng cách vô tình làm sai lần đầu tiên. Oh yeah, và xây dựng được một quy mô tốt. 

 

 - Một số thách thức là một homebrewer mà người dùng thông thường có thể không nhận ra là gì? 

 - Chắc chắn sẽ phải có những stress khi khởi nghiệp một doanh nghiệp nhỏ mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng gặp. Cụ thể đối với ngành này, học cách liên tục mở rộng quy mô công thức của anh và thực hiện các hoạt động của riêng anh là một thách thức lớn mà bọn anh phải đối mặt khi bọn anh phát triển, nhưng đó cũng là một trong những điều thú vị nhất. Có rất nhiều sai lầm bọn anh mắc phải mà mọi người không phải lúc nào cũng nhìn thấy trực tuyến. Nhưng đôi khi thì có! 

 

 - Bao bì /nhãn dán quan trọng như thế nào? 

 - Rất quan trọng ... dù có như nào đi nữa. Anh nghĩ rằng nó thường là một khía cạnh bị bỏ qua của thiết kế của một sản phẩm. Mọi người thường đặt rất nhiều công sức vào thứ bên trong cái bao bì đấy (pomade hay không phải pomade) và sau đó đôi khi chỉ xào cái bao bì lại với nhau vào phút cuối. Thiết kế của sản phẩm và cách đóng gói là thứ đầu tiên mọi người sẽ tiếp xúc khi họ nhìn thấy một sản phẩm. Cách một hãng chọn cách tiếp thị hãng là không thể thiếu trong việc khiến khách hàng dùng thử sản phẩm của hãng đấy hoặc check qua thương hiệu đấy. Như đã nói, hy vọng rằng những sản phẩm thực sự tốt vẫn là điều khách hàng không muốn bỏ qua. 

 

 - Chúng ta có thể mong đợi gì từ Arcadian Grooming trong tương lai? 

 - Bọn anh có một số sản phẩm mới mà bọn anh đang cố gắng phát hành trong năm nay. Sữa rửa mặt bột chuối là một trong những thứ đó mà bọn anh đã nhá hàng một chút trên Instagram của bọn anh. Dự kiến cũng sẽ thấy nhiều nội dung hơn như bọn anh đã đăng gần đây - video, bản demo sản phẩm, hậu trường từ phòng thí nghiệm, v.v. 

 

 - Anh có thể tiết lộ thông tin gì không? 

 - Ôi trời, anh không biết. Anh nghĩ rằng các anh đã đề cập rất nhiều chỉ trong câu hỏi trên nhưng, nếu có ai có bất kỳ câu hỏi nào, chỉ cần gửi tin nhắn cho bọn anh trên các mạng xã hội của bọn anh hoặc gửi email cho bọn anh! Bọn anh thích nghe từ khách hàng. 

 

 - Nhưng chờ đã, còn nữa! 

 - Chỉ muốn nói lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã giúp thương hiệu này phát triển trong vài năm qua! Đó là một chuyến hành trình dài và bọn anh chắc chắn không có kế hoạch làm chậm lại bất cứ lúc nào cả ... cảm ơn! 

 - Cảm ơn!

Nguồn: Toucan Trading

Biên dịch và chỉnh sửa: Mr. Happy Vietnam

 

Xem thêm

Đang xem: HỌC ĐƯỢC GÌ TỪ ARCADIAN? | INTERVIEW 101 #1

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng