Hệ thống Mỹ phẩm & Phụ kiện Đàn ông trực tuyến, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp & thời gian vận chuyển nhanh chóng, sẵn sàng đáp ứng toàn bộ nhu cầu chăm sóc cá nhân cho đàn ông Việt Nam
Tin tức

5 thứ đang giết chết sự đẹp trai của bạn

5 thứ đang giết chết sự đẹp trai của bạn

 

Người ta nói “Thành công là kết quả của việc lặp lại những thói quen tốt một cách đều đặn”, và nếu xem việc đẹp trai là thành công trong lĩnh vực ngoại hình, thì việc trang bị cho bản thân những thói quen tốt cũng là một việc làm cần thiết. Chúng ta đang không nói về chuyện những khuôn mặt góc cạnh của những gã đắt xô ở Hollywood, cũng không phải nói về những chàng diễn viên Hàn Quốc mà chị em ngày đêm vẫn mơ về. Chúng ta chỉ đang nói đẹp trai chung chung, cho những gã đàn ông và cả những cậu trai mới lớn. Dù có là ai đi chăng nữa, sau đây sẽ là những thói quen đang giết chết sự đẹp trai của bạn.

  1. Hút thuốc
Pin on Hot Shots Black & White Pics

Phải. Chính là hút thuốc. Dù có là những bao thuốc lá thông thường, hay những điếu xì gà cả trăm đô, hay các loại vape và đồng bọn của vape, hay cần, thì hút cái gì vào người thì cũng đều không tốt cho nhan sắc của bạn. Việc hút thuốc làm đẩy nhanh quá trình lão hoá đã được khoa học chứng minh: các nếp nhăn sẽ nhanh xuất hiện hơn, răng xỉn vàng, mắt dễ thâm, cũng như tóc nhanh bạc hơn nữa. Không liên quan trực tiếp đến vấn đề đẹp trai, nhưng có một người tiền bối từng dạy tôi rằng: giả định tất cả mọi thứ đều ngang bằng nhau, thì giữa 1 đứa con trai hút xì gà, và 1 đứa con trai hút vape, thì con gái sẽ chọn đứa con trai không hút gì.

  1. Stress

Một điều không tránh khỏi trong cuộc sống. Đương nhiên thì ngoại trừ khi stress, bạn cáu giận, các cơ mặt bạn sẽ co lại, và đương nhiên là sẽ không có ai nhìn đẹp trai khi đang stress cả. Tuy nhiên, việc stress còn ảnh hưởng tới chất lượng và cả số lượng hoocmôn nam có sẵn trong cơ thể bạn, khiến bạn rụng tóc, thừa cân, thừa mỡ, đặc biệt là phần mỡ bụng, và ảnh hưởng tới cả man boobs của bạn nữa. Đừng bao giờ xem thường stress, và trong khoảng thời gian 24 tiếng mỗi ngày mà bạn có, hãy luôn dành đủ thời gian cho bản thân, giải trí, làm những điều bạn thích để luôn giữ bản thân không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi stress.

  1. Ngủ nghỉ

Pin on Him

Đây là một trong những điều thường bị những người trẻ coi thường nhất. Rất nhiều người trong số chúng ta chọn thức khuya hơn một tí, dậy muộn hơn một tí để điện thoại. Họ lướt Facebook, xem Youtube và ngồi cá tiếng đồng hồ để nhắn tin. Tuy nhiên, bên cạnh việc cần 6-8 tiếng mỗi ngày cho việc ngủ, cơ thể còn có 1 cơ chế gọi là “đồng hồ sinh học” để nạp năng lượng và điều hành cơ thể của bạn. Vì vậy, khi bạn ngủ không đủ chừng ấy thời gian, hoặc khi đồng hồ sinh học của bạn bị chênh lệch, thì cơ thể sẽ phản ứng lại bằng những biểu hiện rất cụ thể: cơ thể suy nhược, da xấu đi, lên mụn, thâm quầng. Vì vậy, việc coi thường ngủ nghỉ trở thành một việc thực sự ngu ngốc mà các bạn sẽ rất tiếc nuối sau này.

  1. Giải quyết nhu cầu sinh lí không hợp lí

6 Ridiculous Myths We Need to Stop Spreading About Asian Men

Thực sự, cái heading phần này khiến người viết phải suy nghĩ mất 5 phút. Việc có nhu cầu và tự giải quyết các nhu cầu của bản thân là một việc cần thiết, không chỉ đơn thuần là để thoả mãn nhu cầu, mà còn vì lí do sức khoẻ nữa. Cũng giống như buildup của pomade, thì buildup của cậu em, nhiều thì không tốt, mà ít thì không đã. Việc “xả” ra liên tục là nguyên nhân dẫn đến sự sụt giảm về lượng hoocmôn nam trong cơ thể bạn, hay còn gọi là testosterone. Cơ thể nam giới mà thiếu testosterone, về cơ bản sẽ mất đi sự nam tính trầm trọng. Bên cạnh việc tìm cách thoả mãn thằng em của bạn hợp lí hơn, có những cách tự nhiên khác để lấy lại lượng testosterone đã mất, như là tập thể dục, vận động đều đặn chẳng hạn.

  1. Các loại đồ uống có cồn

603,489 Alcoholic Wall Murals - Canvas Prints - Stickers | Wallsheaven

Chúng ta không ở đây để nói rằng hãy đừng bao giờ uống rượu bia, chỉ là hãy uống có trách nhiệm. Cồn là thứ sẽ làm cơ thể bạn mất đi lượng nước cần thiết, cũng như khi say, khả năng cao là bạn sẽ ăn không kiểm soát, dẫn đến hàng tá các bệnh đi kèm.

 

Tác giả: Mr. Happy Vietnam

 

Xem thêmHỌC ĐƯỢC GÌ TỪ ARCADIAN? | INTERVIEW 101 #1

FLAGSHIP POMADE VÀ NHỮNG CÂU CHUYỆN CHƯA ĐƯỢC KỂ | INTERVIEW 101 #2

Đang xem: 5 thứ đang giết chết sự đẹp trai của bạn

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng