Hệ thống Mỹ phẩm & Phụ kiện Đàn ông trực tuyến, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp & thời gian vận chuyển nhanh chóng, sẵn sàng đáp ứng toàn bộ nhu cầu chăm sóc cá nhân cho đàn ông Việt Nam
Tin tức

Những điều con trai cần phải sở hữu trước tuổi 30

Những điều con trai cần phải sở hữu trước tuổi 30

 

 

  1. Đồ tập.

Nhiều người nghĩ, để có được 1 body đẹp thì cần phải có nào là thẻ phòng gym chuyên nghiệp, nào là phải uống những hũ protein xịn xò này nọ, tuy nhiên nếu thiếu kỉ luật, tinh thần và kiến thức thì ước mơ body 6 múi của bạn vẫn sẽ mãi chỉ là ước mơ mà thôi. Tuy nhiên, không thể phủ nhận được tính quan trọng của đồ tập. Không phải là những máy tập hay những dụng cụ to bự như ở phòng gym, ý tôi đang là những đôi giày chạy bộ phù hợp để không làm đau chân các bạn mỗi khi chạy, hay là những tấm thảm mềm để khi cần bạn có thể trải ra phòng ngủ để tập bụng chẳng hạn. Nó không phải là những thứ quá đắt đỏ hay gì, tuy nhiên thứ duy nhất khiến điều này làm bạn mất thời gian là trải nghiệm, khi mà không phải cứ đắt thì sẽ phù hợp với bạn, cũng như nếu cứng quá hay mềm quá cũng có thể làm chân bạn khó chịu khi chạy.

  1. Mùi hương của riêng bạn.

Signature scent – hay mùi hương đặc trưng, thứ mùi hương mà chỉ cần người khác ngửi thấy là sẽ nghĩ ngay đến bạn. Khi bạn ở độ tuổi 20 tới 30, bạn cần một mùi nước hoa thể hiện ra con người của bạn, không là một chú bé cấp 3, không còn là một người “con trai – boy” nữa, mà đã là một “người đàn ông – man” rồi. Tìm lấy một mùi hương khiến bạn cảm thấy tự tin nhất, sau khi xịt nó lên, bạn cảm thấy trên thế giới này không gì có thể làm khó bạn cả, và hãy dùng nó thường xuyên, biến nó thành mùi hương của riêng bạn. Khi tìm đến một mùi hương mang hơi hướng của sự trưởng thành một chút, người ta sẽ nghĩ ngay tới hương gỗ, hoặc hương thuốc lá, da thuộc, … cho nên có thể bạn cũng nên ưu tiên tìm hiểu về những mùi này trước.

Bath & Body Works Body Spray sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho người mới bắt đầu

  1. Vốn sống.

Trước 20, chắc chắn bạn đã phải có 1 vài trải nghiệm cho cuộc đời các bạn rồi. Cho dù là trải nghiệm du lịch chẳng hạn, được gặp gỡ những người mới, được tìm hiểu về một nền văn hoá khác cũng đã là một điều khác biệt, hay chỉ đơn giản là được gặp gỡ, làm quen và trò chuyện với những người có chuyên môn cao trong những lĩnh vực mà bạn quan tâm và học hỏi từ họ. Đây đều là những trải nghiệm mà sẽ trở thành vốn sống cho bạn sau này. Ở đây, chúng ta đang không nói về những chuyến du lịch nước ngoài đắt đỏ, mà chỉ là bạn hãy cố gắng có được những khoảng thời gian, những khoảnh khắc mà bạn sẽ nhớ mãi về sau.

  1. Một tư duy tốt về tiền bạc.

Ở bài viết lần trước trên blog của Lion Clan, chúng tôi đã khuyên bạn rằng hãy học cách tiết kiệm tiền bạc càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, tiết kiệm chỉ là một phần nhỏ của một tư duy về tiền bạc mà thôi. Ở độ tuổi trước 30, nếu đã có sẵn một khoản tiền tiết kiệm, thì tại sao không nghĩ đến đầu tư? Tại sao không phải là khởi nghiệp? Hay là chứng khoán? Thực sự thì chúng tôi không thể liệt kê hết những kĩ năng để tạo nên một tư duy tốt về tiền bạc chỉ với vài dòng blog được, tuy nhiên, điều chúng tôi có thể khuyên bạn chân thành nhất, là hãy tìm cho mình một người thầy, một người mentor có thể chỉ dạy cho các bạn có được một tư duy tốt về tiền bạc.

  1. Những sản phẩm mỹ phẩm tốt.

Là đàn ông, chúng ta có thể không đầu tư vào những món đồ skincare, haircare quá mắc tiền, không trải qua 7749 bước chăm sóc tóc, chăm sóc da mặt trước khi đi ngủ như con gái, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta không cần quan tâm tới sức khoẻ da mặt hay tình hình tóc tai của mình, thưa quý vị. Về skincare mà nói, ít ra chúng ta cũng cần một lọ sữa rửa mặt, lọ tẩy da chết phù hợp với làn da mặt, lọ kem chống nắng và kem cấp ẩm đáp ứng đủ nhu cầu chứ. Còn về tóc tai, không những là một lọ dầu gội đầu tốt, chúng ta còn cần cả một lọ dầu xả nữa, thứ mà rất nhiều đàn ông Việt bỏ qua. Tiếp theo là các sản phẩm tạo kiểu tóc. Hồi còn đi học cấp 3, những năm đầu Đại học, có thể các bạn cầm trên tay một lọ sáp siêu thị với giá tiền vừa phải và hiệu năng cũng chỉ tương đối và nghĩ: “Thế này thôi đã là đủ rồi”, tuy nhiên, các bạn không thể chấp nhận như thế mãi được. Đã đến lúc các bạn phải nâng cấp tủ sáp của các bạn lên tầm cao mới. Có thể không cần phải là những lọ sáp vuốt tóc hàng homebrew ngoại có giá lên đến cả triệu, bởi vì thị trường homebrew Việt bây giờ cũng rất dễ đàng dể có thể tìm được những sản phẩm tốt, hiệu năng, mùi không thua gì hàng ngoại với một mức giá chỉ vừa phải. Vì vậy, hãy bỏ thời gian và công sức ra, nâng cấp tủ mỹ phẩm đàn ông của bạn đi nhé. Nếu muốn nhanh, gọn mà vẫn chất lượng thì inbox Mr. Happy Vietnam nhé, chúng tôi không nói nhiều đâu.

 

 

Xem thêmHỌC ĐƯỢC GÌ TỪ ARCADIAN? | INTERVIEW 101 #1

FLAGSHIP POMADE VÀ NHỮNG CÂU CHUYỆN CHƯA ĐƯỢC KỂ | INTERVIEW 101 #2

5 thứ đang giết chết sự đẹp trai của bạn

 

Đang xem: Những điều con trai cần phải sở hữu trước tuổi 30

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng