Hệ thống Mỹ phẩm & Phụ kiện Đàn ông trực tuyến, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp & thời gian vận chuyển nhanh chóng, sẵn sàng đáp ứng toàn bộ nhu cầu chăm sóc cá nhân cho đàn ông Việt Nam
Tin tức

Những lời khuyên để có một mái tóc đẹp hơn

Những lời khuyên để có một mái tóc đẹp hơn

 

  1. Độ giữ nếp quá cao là điều không cần thiết

Bất kể chất tóc của bạn là gì, sử dụng một sản phẩm có độ hold quá cao là một điều hoàn toàn không cần thiết. Thay vì tìm một sản phẩm có độ hold kinh khủng, hãy tìm cho mình một người thợ cắt tóc tốt, hiểu mái tóc của bạn, hiểu chất tóc của bạn, người ấy sẽ giúp bạn có một form tóc đẹp hơn, tốt hơn, và khi đó, bạn chỉ cần một sản phẩm với độ hold vừa phải là đã có thể giữ nếp được cả ngày dài rồi. Bạn nên nhớ, dù độ giữ nếp có cao tới đâu thì cũng không thể cứu được một form tóc xấu, nhưng nếu tóc đã có form đẹp sẵn rồi thì chỉ cần một sản phẩm cỡ medium hold hoặc firm hold thôi là đã có thể đáp ứng đủ những nhu cầu thường nhật của bạn rồi.

  1. Sự tuyệt vời của các sản phẩm pre-styler/hair tonic/hair oils

Dù có sử dụng các sản phẩm tạo kiểu tóc hay không, nếu có sử dụng máy sấy, hãy nhớ dùng các loại pre-styler hoặc hair tonic hoặc hair oils khi tóc đang ẩm, rồi hãy sấy. Pre-styler ngoài tác dụng bảo vệ nhiệt trước lượng nhiệt từ máy sấy, đồng thời cũng sẽ giúp các bạn có 1 form tóc ổn định hơn, tăng volumn của mái tóc, tăng thời gian giữ nếp cũng như tăng độ giữ nếp cho mái tóc, đồng nghĩa với việc nếu có sử dụng các sản phẩm tạo kiểu tóc (trừ các loại pomade), việc sử dụng thêm sản phẩm pre-styler sẽ tăng hiệu năng trên tóc của bạn. Hair tonic hoặc hair oils thì thiên về tác dụng dưỡng tóc nhiều hơn, đồng nghĩa với việc về khoản bảo vệ nhiệt hoặc các tác nhân khác lên mái tóc thì đều hơn các loại pre-styler rất nhiều. Cả 2 dạng sản phẩm này có thể dùng được với mọi loại sản phẩm tạo kiểu tóc, đặc biệt là pomade, nhưng nếu bạn không thường xuyên sử dụng các sản phẩm tạo kiểu, nhưng cần 1 sản phẩm để dưỡng tóc thì hair tonic và hair oils là những sự lựa chọn tối ưu cho bạn.

Có thể là hình ảnh về chaia, mỹ phẩm và văn bản cho biết 'OIL HAIR'

Lion Clan Hair Oil là một sự lựa chọn siêu tốt

  1. Luôn kiểm tra các hiện tượng của gàu

Ngoại trừ những bạn có da đầu nhạy cảm hoặc thường xuyên bị gàu, thì thời tiết hanh khô cũng là một trong những nguyên nhân có thể gây ra hiện tượng gàu trên da đầu. Tuy nhiên dù có là thời tiết nào đi chăng nữa, thì bạn cũng nên thường xuyên kiểm tra các hiện tượng của gàu trên đầu bạn. Có thể dùng tay đánh các sợi tóc để xem tóc mình có gàu hay không, hay là kiểm tra 2 bên vai và bả vai xem có hiện tượng của gàu ở đấy hay không. Cá nhân tôi thì hay mặc đồ tối màu, cho nên nếu gàu xuất hiện trên áo là lộ ngay. Và tôi tin là cũng nhiều người con trai cũng hay mặc đồ tối màu giống tôi, nên hãy nhớ kiểm tra thường xuyên nhé. Ngoài ra, nếu có dấu hiệu của gàu, thì hãy chăm sóc mái tóc và da đầu của mình ngay và luôn, trước khi mọi thứ tệ hơn nhé.

  1. Đừng dí sát máy sấy vào tóc

Mục đích của việc sấy tóc là làm khô tóc, cũng như tạo một form tóc tốt hơn cho việc tạo kiểu về sau. Việc dí máy sấy sát đơ vào máy tóc không những làm tổn thương tới từng sợi tóc trên đầu bạn, mà còn làm ảnh hưởng đến da đầu của bạn nữa. Tưởng chừng như việc cháy tóc chỉ là trò đùa, nhưng không, cháy thật đấy, đừng dại mà thử.

  1. Đừng bao giờ đi ngủ với một mái tóc ẩm

Đây là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng tóc thừa dầu, bết tóc, cũng như rụng tóc rất nhiều vào ban đêm. Khi ngủ, chúng ta sẽ quay qua, lăn lại, tiếp xúc rất nhiều với những đồ vật ở trên giường. Một mái tóc ẩm là một mái tóc rất dễ bị tổn thương, và khi bị tiếp xúc nhiều như vậy sẽ dẫn đến hư tổn tóc về sau.

 

  1. Đừng lau đầu cục súc

Sau khi gội đầu xong, nhiều bạn chọn cách lau đầu một cách rất cục súc và mong tóc sẽ khô nhanh hơn. Thứ nhất, nếu muốn khô tóc nhanh hơn, hãy dùng máy sấy tóc, hiệu quả hơn rất nhiều. Thứ hai, việc lau tóc một cách năng nổ và hơi quá tay như thế sẽ vừa làm tổn thương da đầu của bạn, vừa vô tình kéo và làm đứt các sợi tóc, làm hại đến mái tóc của bạn. Đây, tuy là 1 hành động rất nhỏ, nhưng thực sự có tác động lớn tới chất lượng tóc của các bạn.

 

Xem thêmHỌC ĐƯỢC GÌ TỪ ARCADIAN? | INTERVIEW 101 #1

FLAGSHIP POMADE VÀ NHỮNG CÂU CHUYỆN CHƯA ĐƯỢC KỂ | INTERVIEW 101 #2

5 thứ đang giết chết sự đẹp trai của bạn

 

Đang xem: Những lời khuyên để có một mái tóc đẹp hơn

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng